o29แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
o30ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
o31ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
o32ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
o33การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
o34เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
o35การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
o36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
o37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
o38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
o39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
o40 รายงานการกำกับติดตาม รอบ 6 เดือน
o41 รายงานผลการดำเนินการประจำปี